-->

Share Theme l Giống YouTuBe

Share Theme l Giống YouTuBe

Share code đầu năm ! Sắp sửa cho ra đời version 2 nên hôm nay mình chia sẻ cho các bạn Fullcode  Html  –  Css  – Javascript của Blog hiện t...
Comment 7/20/2018 06:58:00 PM
Share code đầu năm ! Sắp sửa cho ra đời version 2 nên hôm nay mình chia sẻ cho các bạn Fullcode Html – Css – Javascript của Blog hiện tại của mình Fuvavi.com.

Giao diện không phải xa lạ nhưng cũng khá mới lạ cho website blog. Giao diện này mình lấy ý tưởng từ Youtube và làm lại cho phù hợp với Blog hơn.
Giao diện html sử dụng Boostrap 4  nhìn khá mượt mà.
Thôi chắc không nói gì dài dòng nữa Demo cái hình cho dễ hình dung đã .



Giao diện trang chủ

Giao diện trang category

Giao diện trang bài viết

Link Demo giao diện blog giống Youtube nè

Link Download code giao diện blog giống Youtube nè

Lời văn ý thơ của mình bị nghèo nàn quá không biết viết sao cho đủ 300 từ cả.

Thôi thì năm mới chúc các bạn

1. Năm con chó code đâu chạy đó
2. Năm con chó, thuận buồm xuôi gió
3. Chúc năm mới 2018 phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!
4. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, da dẻ trắng trẻo, dẻo dai như mèo, sức khỏe như cá heo.
5. Năm mới 2018, xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Mậu Tuất vui vẻ hạnh phúc!!!


Đừng quên like Blog Fuvavi để ủng hộ mình có động lực viết tiếp nhé.

Share Theme l Giống YouTuBe PhanRiClub8.8stars based on9reviews Share code đầu năm ! Sắp sửa cho ra đời version 2 nên hôm nay mình chia sẻ cho các bạn Fullcode  Html  –  Css  – Javascript của Blog hiện t...
  • Blog Bạn Bè :
  • Vn-CNTT :
  • ThuThuatVip :
  • Blog24H :