-->

Share] Code Video Downloader Script v1.2 - All In One Video Downloader

Share] Code Video Downloader Script v1.2 - All In One Video Downloader

Video Downloader Script  cho phép bạn tải các video từ nhiều nguồn. Trong đó bao gồm  Youtube (có sẵn như miễn phí Addon từ Hỗ trợ của chún...
Comment 7/09/2018 08:08:00 PM

Video Downloader Script cho phép bạn tải các video từ nhiều nguồn. Trong đó bao gồm Youtube (có sẵn như miễn phí Addon từ Hỗ trợ của chúng tôi), Dailymotion, Soundcloud, Vimeo, Facebook, Instagram, Liveleak, Imgur và break. Thiết kế giao diện hoàn toàn thân thiện dựa trên bootstrap 3. Kịch bản hỗ trợ tất cả các định dạng và độ phân giải (4k đến 144p) của video.








Mã nguồn có bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ giúp bạn có thể kiểm soát tất cả cài đặt của trang web. Tích hợp thống kê số lần truy cập trang, khách truy cập và lượt tải xuống. Ngoài ra kịch bản là đa ngôn ngữ và các ngôn ngữ có thể được thêm và loại bỏ từ bảng quản trị.

Mọi thông tin truy cập thêm: https://codecanyon.net/item/video-downloader-script-all-in-one-video-downloader/21137272








Hướng dẫn cài đặt:
- Tải file upload.zip lên host và giải nén
- Truy cập thư mục /install để tiến hành cài đặt
- Trong code có 3 file zip không cài được cái này thì xài cái khác, cả 3 mà không được nữa thì host bạn không hỗ trợ rồi!
- Mọi chi tiết xem thêm documentation trong file


DOWNLOAD:



Share] Code Video Downloader Script v1.2 - All In One Video DownloaderPhanRiClub8.8stars based on9reviews Video Downloader Script  cho phép bạn tải các video từ nhiều nguồn. Trong đó bao gồm  Youtube (có sẵn như miễn phí Addon từ Hỗ trợ của chún...
  • Blog Bạn Bè :
  • Vn-CNTT :
  • ThuThuatVip :
  • Blog24H :