-->

Share Template Kid Blog

Share Template Kid Blog

Kid Blogger Template Theme Bloger Kid1412 Blog's là theme tự mình develop 100% , theme này mình lấy ý tưởng từ giao diện cũ củ...
Comment 7/11/2018 11:12:00 AM

Kid Blogger Template




Theme Bloger Kid1412 Blog's là theme tự mình develop 100% , theme này mình lấy ý tưởng từ giao diện cũ của Juno_okyo's Blog , nói thật hồi ấy mình mê cái template của blogspot đó lắm , muốn một lần thử làm giống , nhưng lại mất ảnh đã chụp lại và tìm trên mạng cũng không thấy ảnh giao diện cũ của blogspot đó nữa , cái theme này mình develop lại trong 2 ngày. Mình cũng chả cần mua bán gì cái template này , chỉ mong bác bạn , các anh các chú các chị có dùng thì đừng xóa mấy dòng mình ghi để tôn trọng developer như mình là được . thôi không dài dòng vòng vo nữa . Teamplate này của mình thích hợp cho các bạn làm trick , tin tức , trang cá nhân , thủ thuật bla bla.... Chúc các bạn dùng theme vui vẻ. Sau đây là 1 số hình ảnh của Template.


[DEMO] [DOWN]
Share Template Kid Blog Share Template Kid BlogPhanRiClub8.8stars based on9reviews Kid Blogger Template Theme Bloger Kid1412 Blog's là theme tự mình develop 100% , theme này mình lấy ý tưởng từ giao diện cũ củ...
  • Blog Bạn Bè :
  • Vn-CNTT :
  • ThuThuatVip :
  • Blog24H :