-->

Game IOS l Top 10 Game iOS 2018

Game IOS l Top 10 Game iOS 2018

Nhất định, nhất định bạn không thể bỏ qua top  game iOS hay  nhất 2018 ở thể loại bắn súng với gameplay hấp dẫn, kịch tính, đồ họa đặc sắc ...
Comment 7/09/2018 12:52:00 PM
Nhất định, nhất định bạn không thể bỏ qua top game iOS hay nhất 2018 ở thể loại bắn súng với gameplay hấp dẫn, kịch tính, đồ họa đặc sắc sau đây bao gồm cả game online và offline nhé.

Critical Ops

Critical Ops là một tựa game hay cho iOS đồ họa 3D cực kỳ sắc nét tái hiện hoàn hảo Counter-Strike huyền thoại với hai chế độ chơi là Custom và Rank, 2 map là Amsterdam và Barcelona chứa 2 mode phổ biến là Deathmatch (Đấu đội) và Defuse (Gỡ bom).
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 1
Critical Ops còn mang tới một số lượng lớn các loại vũ khí từ súng lục, súng trường, súng tự động, hay các khẩu súng ngắm có sát thương cao. Trước khi bước vào trận đấu, game thủ có thể tự tay lựa chọn cho mình những vũ khí phù hợp nhất với sở thích hay chiến thuật của đội mình.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 2
Ngoài lối chơi thì Critical Ops cũng sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng các hiệu ứng cháy nổ, đạn bay khá chân thực được đội ngũ phát triển chăm chút khá là kỹ lưỡng.

Modern Strike Online

Trong danh sách các game hay cho iPhone, iPad ở thể loại bắn phá mà thiếu Modern Strike Online thì đúng là rất tiếc.
Modern Strike Online là tựa game bắn súng có đồ họa 3D hoành tráng, sắc nét không kém gì một sản phẩm game PC. Trò chơi chính là siêu phẩm của Gameloft dựa trên Modern Combat và CS Online. Đây chắc chắn là một tựa game iOS bắn súng hay nhất tính đến năm 2018 mà bạn không thể chối từ.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 3top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 4
Người chơi sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới, bạn sẽ được sử dụng lại những loại súng thông dụng như AWM, M4A1,.. với thiết kế hoàn toàn mới, bên cạnh đó là nhiều bản đồ chiến đấu để thoải mái lựa chọn.

Final Shot

Là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu các tính năng điều khiển thuộc hàng nhất nhì trên di động hiện nay và còn thiết kế để người chơi dễ dàng di chuyển giống chiến trường ngoài đời thực nhất và tạo cảm giác thích thú, phấn khích nhất có thể.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 5
Ngoài ra, Final Shot còn cung cấp cho người chơi nhiều nội dung chiến đấu khác nhau bao gồm cả cuộc chiến guild, “death match” 5vs5, PvP chiến đấu trong thời gian thực đầy tính cạnh tranh,…Hơn nữa, tựa game còn hứa hẹn một nền đồ họa 3D bắt mắt chắc chắn sẽ đủ sức đáp ứng cơn khát hành động trong làng game di động trong năm nay.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 6
Đặc biệt là cơ chế hoàn toàn mới có tên gọi ”Revenge” cho phép người chơi tấn công kẻ địch ngay từ phía sau lưng để xoay chuyển thế trận khi bắt gặp những kẻ bắn lén.

Bullet Force

Bullet Force là một tựa game offline hay dành cho điện thoại iOS cấu hình tầm trung, sử dụng Unity Engine cho đồ đọa của mình. Mặc dù không đạt mức đồ họa lung linh như Modern Combat nhưng bù lại mức 3D tầm trung cho Bullet Force lợi thế với máy cấu hình tầm trung và khả năng kết nối chơi online.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 7
Game có nhiều chế độ chơi khác nhau, người chơi có thể chơi 1 mình ở các chế độ như chơi đơn theo độ khó (easy/normal/hard) hay thách đấu Skirmish. Khi chơi đơn bạn sẽ tham gia một bản đồ (sau này là nhiều bản đồ để lựa chọn), sẽ có một số lượng quân máy điều khiển nhất định và bạn sẽ thắng nếu tiêu diệt hết chúng. Ở Skirmish cũng tương tự nhưng chính bạn sẽ quy định số lượng kẻ địch.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 8
Với chơi mạng sẽ có 2 chế độ là Team Death Match (đấu đội) và Free-For-All (bắn tự do). Người chơi sẽ thu đập các đồng xu dựa theo số điểm bắn hạ của mình từ đó có thể lên cấp. Phần chơi mạng vận hành với mức đồ họa trung bình tạo cảm giác tương tự như Counter Strike ngày xưa nhưng với thời lượng đầu ngắn hơn.

N.O.V.A. Legacy

Game FPS đồ họa 3D N.O.V.A. Legacy lấy  bối cảnh tương lai giả tưởng về một cuộc chiến liên ngân hà giữa liên minh loài người và quái vật không gian. Trong thời điểm sự cạnh tranh trong cuộc đua FPS đang tăng cao, Gameloft đã khôn ngoan tung ra phiên bản “làm lại” của phần N.O.V.A. đầu tiên với nhiều cải tiến vượt trội về đồ họa cũng như lối chơi so với người tiền nhiệm.
top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 9top-10-game-ban-sung-hay-nhat-tren-ios-2018-phai-choi-ngay 10
Với phong cách FPS đặc trưng của mình, N.O.V.A. Legacy sẽ đưa người chơi thưởng thức xen kẽ những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút thư giãn khi người chơi có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội. Thật vậy, cũng giống phiên bản đầu tiên, phần chơi PvE của game vẫn được chăm chút khá tỉ mỉ đi kèm cốt truyện tuyệt vời.
Trải nghiệm giây phút bắn phá kinh hoàng, gay cấn và kịch tính nhất có thể trong những tựa game iOS cực hay 2018 này. Mau mau tải về để chiến đấu thôi nào các bạn.
Game IOS l Top 10 Game iOS 2018PhanRiClub8.8stars based on9reviews Nhất định, nhất định bạn không thể bỏ qua top  game iOS hay  nhất 2018 ở thể loại bắn súng với gameplay hấp dẫn, kịch tính, đồ họa đặc sắc ...
  • Blog Bạn Bè :
  • Vn-CNTT :
  • ThuThuatVip :
  • Blog24H :