-->

Windows l Ghost 7 Chuẩn 64 Bít

Windows l Ghost 7 Chuẩn 64 Bít

Đây là bản ghost win 7 64bit mình dùng thấy ổn định nhất nên chia sẻ lại cho những bạn nào giống mình đã dùng quen win 7 mà vẫn chưa muốn t...
Comment 7/22/2018 05:30:00 PM
Đây là bản ghost win 7 64bit mình dùng thấy ổn định nhất nên chia sẻ lại cho những bạn nào giống mình đã dùng quen win 7 mà vẫn chưa muốn tìm hiểu vọc vạch sử dụng win 8.1 hay win 10. Nói chung dùng win 7 mình vẫn thấy thích hơn.
Mình cũng nói luôn ở đây mình chỉ đề cập đến bản Win 7 Ultimate 64bit (vẫn có link cho bản 32 bit bên dưới) vì hiện giờ cấu hình máy Ram thường tối thiểu 4GB chạy 64Bit ngon lành hơn so với 32bit.
Bản ghost cũng được cài một số Soft cần thiết. Nhiều bạn lại thích NoSoft nhưng mình nghĩ các soft đều rất nhẹ, không lúc này thì lúc khác cũng cần đến nên cũng cứ để đó thôi như Winrar, Office, PDF Reader, KMP…thì chắc ai cũng cần rồi.

Thông tin bản ghost win 7 64bit

– Bản ghost được làm từ Windows 7 Ultimate SP1 64bit nguyên gốc từ Microsoft
– Tích hợp những Soft cần thiết với đa số người dùng, các soft này đều đã active, tinh chỉnh.
– Tích hợp Net Framework 4.5 và VC++2005-2012 vì cài game, phần mềm kiểu gì nó cũng yêu cầu cài thêm thôi.
– Tích hợp Menuboot cứu hộ máy không cần đến USB hay CD. Tuy nhiên, menuboot này chỉ tích hợp những tiện ích cơ bản như Norton Ghost.
– Bản ghost không cá nhân hóa bất cứ thông tin gì, từ tên máy cho đến logo, hình ảnh. Tiện cho các bạn IT không lộ hàng khi cài cho khách.
– Ghost đa cấu hình với ES3 và bộ WanDriver 5.3.3.

Một số hình ảnh windows từ file ghost win 7 64bit Khatmau_sr

Ghost win 7 64 bit Khatmau_sr
Ghost hoạt động ổn định, ngốn ít Ram (hình ảnh Ghost trên máy ảo VMWare)
Phần mềm ghost win 7 64bit khatmau_sr
Các phần mềm được tích hợp sẵn trong bản ghost đều là các phần mềm cơ bản,đã active
Ghost win 7 64bit tốt nhất
Ngoài ra, còn một số phần mềm, link tải và hình nền trong folder C:\Extra\ nếu cần bạn cài thêm
Office 2010 ghost win 7 64bit
Bộ Office 2010 bao gồm: Word, Excel, Powerpoint, Access
Menuboot ghost win 7 64bit Khatmau_sr
Menuboot cứu hộ đa năng, dễ tùy biến. Chỉ tích hợp Norton Ghost (Ghost lại máy, khôi phục hệ điều hành) và Plopboot Mgr để lựa chọn boot từ HDD, CD, USB cực kì tiện lợi mà không cần phải chỉnh BIOS. Ngoài ra bạn có thể tích hợp Hiren Boot CD, win7pe… cứu hộ theo ý thích và nhu cầu cá nhân.

Download Ghost Win 7 64bit Khatmau_sr

Mã MD5
51A7263A – C4A0E026 – 4D11E3CB – 4EF7C7AB
Bạn dùng Acc Vip Fshare 3/2018 tải về cho max speed nhé (tài khoản này sẽ hoạt động vip lâu dài, miễn mọi người đừng đưa vào các trang getlink hay chia sẻ để bị block account thôi).
Chú ý: Mình vẫn thường xuyên sử dụng bản ghost này, rất ổn định, tuy nhiên có 1 khuyết điểm lớn là windows không tự auto update được, skype sẽ không cài được bản mới nhất do windows chưa được cập nhật. Dưới đây là 2 gói update windows offline vừa an toàn cho windows vừa cập nhật mới đảm bảo cài những phần mềm mới nhất ngon lành. Tải và cài đặt đúng theo thứ tự nhé:
Bạn cũng có thể tìm hiểu về bản Big Update Windows này tại đây
Chú ý:
1- Kiểm tra MD5 file ghost đảm bảo file không lỗi lầm gì trước khi bung ghost nhé.
2- Copy file ghost 7X64HM.GHO vào ổ HDD hay SSD để ghost nhanh nhất (Nhanh hơn 5-10 lần ghost từ file trên USB hay DVD).
3- Bộ WanDriver phiên bản 5.3.3 đã cũ vì vậy, nhiều dòng Laptop và Mainboard mới khi ghost xong có thể thiếu drive. Bạn tải WanDriver 7 version 7.17.1023 mới nhất này về cài thêm nhé. Driver cần đầy đủ và cập nhật liên tục để máy ổn định và chạy nhanh hơn.
4- Tích hợp Office 2010, mình vẫn quen dùng thằng này nhưng nhiều người lại có nhu cầu dùng bản cao hơn như Office 2013, 2016. Bạn dùng Your unistaller cài sẵn trong win để gỡ Office nhé.
5- Bạn nên tắt các ứng dụng khởi động cùng win, dọn rác thường xuyên, chống phân mảnh ổ cứng… để bản ghost luôn đạt tốc độ tốt nhất, tránh trường hợp nói lúc đầu thì nhanh, sau chậm dần
6- Ghost cho các máy pc, laptop đủ kiểu khó tránh khỏi lỗi này lỗi kia. Mọi thông tin lỗi bạn hãy chụp ảnh màn hình và gửi lại cho mình về mail info@chiasetop.com, hoặc comment ngay bên dưới. Mình sẽ tìm hiểu và có cách khắc phục sớm nhất.
Chúc các bạn thành công!
Windows l Ghost 7 Chuẩn 64 BítPhanRiClub8.8stars based on9reviews Đây là bản ghost win 7 64bit mình dùng thấy ổn định nhất nên chia sẻ lại cho những bạn nào giống mình đã dùng quen win 7 mà vẫn chưa muốn t...
  • Blog Bạn Bè :
  • Vn-CNTT :
  • ThuThuatVip :
  • Blog24H :